Cách Reset Máy Giặt Toshiba Chuẩn không Cần Thợ Cũng Sửa Được ( Có VIDEO)

Có phải máy giặt Toshiba nhà bạn đang gặp vấn đề về IC nhớ ? Với gần 10 năm kinh nghiệm sửa chữa các đời máy giặt Toshiba hôm nay mình xin gửi đến các bạn Cách Reset Máy Giặt Toshiba một cách đơn giản đối với một số mã lỗi thường hay gặp nhất.

Một số lỗi mà mình thường thấy khi mình làm thao tác Reset lại máy và máy sẽ lại hoatrj động được như bình thường đó là lỗi E71, E74 hay E7-4 đây là một số mã lỗi thông dụng nhất bạn có thể làm theo cách Reset theo hướng dẫn bên dưới của chúng tôi.




Các bạn nhìn trên hình ảnh bên trên và làm theo hướng dẫn Cách Reset Máy Giặt Toshiba của chúng tôi theo từng bước bên dưới đây:

Nếu máy giặt Toshiba của bạn có nút reset thì quá đơn giản. Khi máy gặp trục trặc hay vấn đề trong khởi động, hoạt động, bạn chỉ cần ấn nút reset để thiết lập lại máy. Sau khi reset, bạn có thể sử dụng máy giặt lại từ đầu.

Để reset lại máy giặt toshiba bạn chỉ cần cắm điện vào cho máy rồi thao tác ở trên bàn phím điều khiển máy từ chế độ giặt sang chế độ vắt (spin), đồng thời ấn tổ hợp phím giữ nút nguồn ấn START/PAUSE khoảng 15 tới 20 giây khi nào đèn nhấp nháy là quá trình reset may giặt Toshiba thành công .

Trên đây là cách reset máy giặt toshiba để khắc phục một số bện đơn giản bạn cần tìm hiểu thêm ở video bên dưới đây nhé. 



Mọi thắc mắc không hiểu về cách làm các bạn có thể đặt câu hỏi tại bài viết này để được chúng tôi tư vấn một cách tốt nhất. Nếu các bạn thây hãy nhớ chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nhé. 

Nếu bạn cần đến dịch vụ sửa máy giặt Toshiba tại nhà khu vực Hà Nội các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi tại đây : https://www.maloimaygiattoshiba.com/

Xem thêm :  
Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ sửa máy giặt Toshiba hãy xem tại đây để gặp chuyên gia trong ngành sửa chữa máy giặt.

Nhận xét

  1. Máy Mình toshiba a800 bi lỗi 38l nháy vòi 4 đèn cuối mình nên sữa Sao ạ cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. Cho em hỏi tý ạ.máy giặt a800 nguồn ra khóa cửa 220v ok.mà cắm vào khóa thì đo không lên ạ

    Trả lờiXóa
  3. Aw8570 tui lỡ làm chamchanđen ledluc mở may nên cháy hư boa đk, giờ truoc khi thay boa khac tui co phải ltra mach điện tren phao nuoc gì đó trước khi thay boa vào kẽo nó chạm nước cháy nữa. Vậy lam on chỉ dẫn giúp dùm tui cách đo thử nhu thế nào vậy sư phụ?

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi cho mình hỏi máy giặt toshiba aw_duh1100 có chức năng khởi động lại khi cúp điện ko

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét