Lỗi Máy Giặt Toshiba Cấp Nước Liên Tục - Bảng Giá Van Cấp Nước Máy Giặt Toshiba

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba cũng thường xuyên sảy ra một số lỗi không như mong muốn . Lỗi máy giặt Toshiba cấp nước liên tục hoặc máy giặt đang vắt cũng xả nước  không ngừng cũng là một trong những lỗi rất hay gặp phải .

Vậy lỗi máy giặt cấp nước không ngừng có phải do hỏng van cấp nước máy giặt toshiba hay do nguyên nhân nào khác hãy cùng chúng tôi tổng hợp những nguyên nhân dưới đây nhé . 

Đồng thời cùng xem chi tiết bảng giá và địa chỉ bán van cấp nước máy giặt toshiba chính hãng .


Nguyên Nhân Máy Giặt Toshiba Cấp Nước Không Ngừng .


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy giặt cũng như bảo hành máy giặt Toshiba chúng tôi sẽ hướng dẫn anh chị cách nhanh nhất để tự sửa lỗi máy giặt Toshiba cấp nước liên tục mà chưa cần gọi thợ ngay .

Van cấp nước bị hỏng .


Van cấp nước bị hỏng là nguyên nhân chính dẫn đến máy giặt toshiba cấp nước liên tục . Trong quá trình sử dụng máy giặt không thường xuyên vệ sinh lưới lọc van cấp nước máy giặt dẫn đến cặn bẩn hít sâu vào nấm cao su làm kênh nấm cao su khiến van cấp nước không dữ được nước khi vắt .
Hiện tượng van cấp nước bị hỏng biểu hiện rõ nhất là không bật máy giặt mà nước vẫn chảy vào liên tục . Ta sử lý bằng cách tháo van cấp nước vệ sinh sạch sẽ nếu nghiêm trọng hơn có thể phải thay van cấp nước máy giặt toshiba mới .


Ống áp bị tuột hoặc bị hở

Ống áp là đoạn dây ti ô được nối giữa phao áp lực và lồng máy giặt có tác dụng báo mực nước trong máy giặt về cho phao áp lực ngắt nước khi máy đã cấp đủ nước . ống ti ô có thể bị tuột hoặc do lâu ngày cọ sát với lồng giặt lên bị hở dẫn đến báo báo nước trong lồng chưa đủ nước cấp vào liên tục máy không giặt .

Biểu hiện rõ nhất của hiện tượng này là khi giặt máy vẫn vắt bình thường nhưng khi giặt nước cứ cấp liên tục tràn ra ngoài mà máy không giặt . Để giải quyết vấn đề này rất đơn giản kiểm tra lắp lại ông dây ti ô hoặc thay mới khi bị thủng. Nếu cận cần giúp đỡ hãy liên hệ ngay SỬA MÁY GIẶT AZ

Bo mạch máy giặt Toshiba bị lỗi .


  • Bo mạch bị hỏng cũng thường xuyên sảy ra , do tri ắc cấp điện cho van cấp nước bị đánh thông dẫn đến tình trạng bo mạch lúc nào cũng cấp điện cho van cấp nước hoạt động .
  • Biểu hiện rõ ràng nhất là bắt đầu khi giặt chọn chế độ tự động bình thường máy phải cân quần áo để do mức đồ giặt trong máy nhưng lần này máy bật nguồn lên cấp nước luôn nhé .
  • Với lỗi bo mạch bị hỏng có thể thay thử tri ắc hoặc liên lạc với trung tâm sửa máy giặt toshiba tại hà nội nhé .


Bảng Giá Các Loại Van Cấp Nước Máy Giặt Toshiba Chính Hãng .


Hiện nay máy giặt Toshiba đang sử dụng 3 loại van cấp nước cho dòng máy giặt này . Các loại van cấp nước đểu có mức giá khác nhau dao động từ 250 nghìn tới 800 nghìn anh chị có thể tham khảo thêm tại đây .



Van cấp nước đơn máy giặt Toshiba chính hãng


Van cấp nước đơn được sử dụng nhiều ở dòng máy modet cũ có giá khoảng 250.000 tới 350.000


Cung cấp van cấp nước đôi máy giặt Toshiba .


van cấp đôi phổ biến thường dùng ở máy giặt Toshiba inveter có giá từ 400.000 tới 550.000đ



Bán Van cấp 3 máy giặt Toshiba .


Loại này ít được sử dụng thường ở các dòng máy giặt Toshiba cao cấp , Toshiba cửa ngang có giá khoảng 800 000 đồng.

Chi tiết tại : https://www.maloimaygiattoshiba.com/

Nhận xét


  1. – Máy giặt cửa trên cấp nước vào liên tục, van cấp nước máy giặt không đóng lại, nước cấp tràn ra ngoài lồng giặt.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét