Bếp từ lúc sôi lúc không là lỗi gì ? Khắc phục thế nào ?

Có phải bếp từ nhà bạn đang gặp sự cố bếp cứ nóng lên một lúc lại ngắt xong lại nóng lên rồi lại ngắt ? Đây là một lỗi rất khó sử lý và ban bệnh rất đặc biệt.

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn nguyên nhân và cách sử lý lỗi này từ A đến Z nhé. https://suabepdienaz.com là đơn vị có kinh nghiệm sửa bếp từ 12 năm trong nghề, chúng tôi đã sử lý hàng ngàn con bếp gặp hiện tượng này.


Nguyên nhân và cách sửa bếp từ chạy ngắt, chạy ngắt liên tục

Các bạn xem Video mà chúng tôi đã test thử đúng bệnh chạy ngắt liên tục có giống với bếp nhà các bạn đang gặp phải không nhé.



Ở Video này các bạn sẽ được chúng tôi hướng dẫn kiểm tra linh kiện gì và thay thế linh kiện gì từ A đến Z nhé.

Mình tóm tắt qua các linh kiện cần kiểm tra:

Đầu tiên là các bạn cần kiểm tra những con trở hồi tiếp về vi sử lý ở chấn giữa của IGBT, kiểm tra các con trở hồi tiếp ở phần nguồn đường AC 220V xem có gặp sự cố không, có bị đứt hay bị tăng trở không và cần thay thế.

Kiểm tra 3 con tụ lọc nguồn đó là tụ 2 mi, tụ 5 mi và tụ 0,33 mi, 3 con tụ này quyết định rất nhiều đến vấn đề bếp không nóng nhé.

Kiểm tra biến trở xem có bị đứt hay chập không


Bên trên là toàn bọ hướng dẫn sử lý lỗi bếp từ lúc nóng lúc không, rất mong sẽ giúp ích được các bạn. Nếu bạn cần xem hướng dẫn sửa bếp từ với các ban bệnh khác nhau xem ở đây : https://apecceosummit2017.com.vn/cach-sua-be-tu/


Nhận xét