Máy Giặt TOSHIBA Báo Lỗi E74 Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Chào mừng các bạn đến với maloimaygiattoshiba.com hôm nay ở bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng máy giặt Toshiba báo lỗi E74 hay E7-4 giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về hiện tượng mã lỗi này.



Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đã sử lý hàng ngàn chiếc máy giặt Toshiba có hiện tượng báo lỗi E7-4 giúp khách hàng.

Hôm nay ở bài viết này chúng tôi sẽ nêu rõ nguyên nhân do đâu mà khiến máy giặt Toshiba hiện lên màn hình với mã lỗi là E74 ở máy giặt Toshiba mong có thể giúp ích được các bạn đọc cũng như những bạn đang ở tỉnh xa, tỉnh lẻ cách xa Hà Nội có thể tự sử lý hiện tượng này.

Nguyên nhân và cách kiểm tra khắc phục hiện tượng máy giặt Toshiba báo lỗi E7-4.

Máy giặt Toshiba có bộ phần được gọi là bộ đếm từ nằm ngay bên dưới đít công cơ của máy giặt, thiết bị này có tác dụng đếm được vòng chạy của động cơ và báo về vi sử lý trên bo mạch và nguyên nhân chính của lỗi E74 là ở con này các bạn nhé.

Nguyên nhân: 
  1. Động cơ máy giặt không hoạt động
  2. Bộ đếm từ bị hư
  3. Đường truyền giữa bo mạch và bộ đếm từ bị đứt
  4. Hỏng bo mạch
Cách kiểm tra và sửa chữa
  1. Đầu tiên các bạn cần kiểm tra động cơ nếu động cơ máy giặt nhà bạn không hoạt động kêu Gừ Gừ
  2. Nếu vấn thấy động cơ quay nhưng máy vấn báo lỗi thì cần kiểm tra đường truyền, kiểm tra bộ đếm từ. Tháy thế thử bộ đếm từ mới
  3. Nếu bạn đã thử 2 cách trên mà máy giặt vấn báo lỗi thì nguyên nhân còn lại là máy giặt nhà bạn đang bị hư bo mạch các bạn cần thay thế hoặc sửa chữa lại bo mạch.
Bên trên là điều tất cả các bạn cần biết về hiện tượng máy giặt Toshiba báo lỗi E74 mỗi khi máy giặt nhà bạn gặp hiện tượng này. Nếu các bạn không tự kiểm tra sử lý được các bạn có thể cần sự giúp đỡ của chuyên gia sửa máy giặt ở đây.

Xem nguồn : https://wikihoidap.net/may-giat/may-giat-toshiba-loi-e74/

Nhận xét