Máy giặt Toshiba mất nguồn, không vào điện là lỗi gì ?

 Máy giặt Toshiba không vào điện hay còn được gọi là máy giặt giặt Toshiba mất nguồn, đây là lỗi rất hay gặp ở dòng máy giặt này.

+ Vậy khi máy giặt Toshiba không bật được nguồn các bạn cần biết một số nguyên nhân bên dưới đây để có thể tự kiểm tra cũng như xử lý lỗi này đơn giản nhất, nhanh nhất.

                            Xem thêm : Bảng mã lỗi máy giặt Toshiba


1. Máy giặt Toshiba không vào điện do đứt dây nguồn

Khi máy giặt Toshiba nhà bạn không vào điện bước đầu tiên bạn cần tháo vỏ nhựa máy giặt nhà bạn ra kiểm tra xem dây nguồn có bị chuột cắn đứt không.

+ Tháo lắp nhựa chỗ van cấp nước ra kiểm tra dây

+ Tháo bo mạch dùng đồng hồ đo kiểm tra xem có điện áp cấp vào mạch điện tử chưa

Cách xử lý

+ Khi bạn kiểm tra không có nguồn điên cấp vào bo mạch điện tử bạn chỉ cần kiểm tra lại ổ điện nguồn, kiểm tra lần lại dây điện xem bị đứt hay mô ve chỗ nào, thay thế dây mới hoặc nối lại chỗ dây bị đứt


2. Máy giặt Toshiba hỏng bo mạch điện tử


Khi bạn đã kiểm tra có nguồn điện 220V cấp vào chân của bo mạch điện tử mà nhấn nguồn không chạy thì đây là hiện tượng máy hỏng bo mạch điện tử.


+ Gần như 70% lỗi máy giặt Toshiba không vào điện, mất nguồn là do hỏng bo mạch điện tử

Cách xử lý

+ Khi máy gặp lỗi này các bạn có thể liên hệ dịch vụ sửa máy giặt tại nhà hoặc đặt mua bo mạch điện tử mới về thay thế cho bo mạch cũ.

+ Để xử lý được lỗi bo mạch này bạn cần có chuyên môn về điện tử cũng như cách hiểu nguyên lý hoạt động của bo mạch nên chúng tôi khuyên bạn nên cẩn trọng khi sửa.

=> Chúng tôi khuyên các bạn hãy gọi những người có chuyên môn đến kiểm tra và xử lý lỗi giúp bạn để đảm bảo máy hoạt động tốt cũng như tránh hư hỏng khác do thiếu kinh nghiệ.

3. Đặt lịch sửa máy giặt Toshiba mất nguồn

+ Khi bạn có máy giặt Toshiba không vào điện cần trợ giúp hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website : https://kyniemsharp10nam.vn để được phục vụ tại nhà 24/7.


+ Bạn có thể gọi qua số 0975 499 286

Rất mong được phục vụ quý khách !

Nhận xét