Máy giặt Panasonic báo lỗi E3, E3-1, E3-2 hướng dẫn sửa chữa ngay.

 

Máy giặt Toshiba báo lỗi E3,E3-1, E3-2 có tự sửa được không? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Ở bài viết này maloimaygiattoshiba sẽ hướng dẫn anh chị tử kiểm tra nhanh chóng lỗi E3 máy giặt Toshiba tại nhà mà chưa cần gọi thợ sửa chữa tại nhà ngay.



Máy giặt Toshiba báo lỗi E3 là lỗi gì?

Màn hình hiển thị thông báo lỗi E3 khi này máy giặt sẽ tạm dừng hoạt động vấn đề gặp phải ở đây :

-         Máy giặt toshiba hoạt động ở trạng thái mất cân bằng

-         Lắp máy mở hoặc đóng chưa kín không an toàn

-         Ốc lồng giặt bị lỏng.

Những nguyên nhân dẫn đến lỗi E3, E3-1, E3-2 ở máy giặt Toshiba.

Kiểm tra máy giặt hoạt động ở tình trạng mở cửa.

Máy giặt khi chuyển sang trạng thái vắt phải đảm bảo các yếu tố lắp cửa đóng kín bảo vệ người sử dụng các trường hợp như cửa máy giặt mở hoặc không đóng kín, của máy giặt bị kẹt lúc này anh chị cần kiểm tra và đóng lắp máy giặt lại và máy giặt hoạt động trở lại bình thường.

Kiểm tra quần áo trong lồng giặt bị xoắn.

Tình trạng đồ giặt trong lồng giặt bị xoắn dẫn đến lệch lồng giặt làm va chạm đến công tắc cần chóng rung ở máy giặt đồng thời lỗi E3, E3-1, E3-2 xuất hiện. Cần dàn đều lại đồ giặt và khời động lại máy.

Ốc hãm lồng giặt bị lỏng.

Lồng giặt không được hãm chặt sẽ đẫn đến tình trạng văng lắc mạnh khi hoạt động ở tốc độ cao. Anh chị cần xem xét đến tình trạng này khi các ốc bắt lồng giặt bị han rỉ hoặc rời khỏi vị trí hãm.

Máy giặt đặt ở vị trí không cân bằng.

Đây là trường hợp khá phổ biến mà người sử dụng thường xuyên gặp phải. Máy giặt hoạt động ở trạng thái không cân bằng lồng giặt có va chạm vào công tắc cần chống rung đồng thời báo lỗi E3. Trường hợp này khá đơn giản anh chị hãy kê chỉnh lại máy giặt vào vị trí cân bằng.

Cần chống rung của máy giặt Toshiba bị kẹt.

Đây là bộ phận an toàn của máy giặt để tránh trường hợp máy giặt văng mạnh bảo vệ người dùng. Công tắc này có thể bị kẹt, tiếp điểm move, hoặc đứt dây điên. Anh chị cần mở lắp ốp phía sau của máy giặt để kiểm tra chính xác.

Ngoài ra còn những vấn đề khá phức tạp mà người sử dụng không thẻ tự kiểm tra được anh chị nên liên hệ các trung tâm sửa máy giặt Toshiba để được hướng dẫn, kiểm tra sửa chữa lỗi E3 này được chính xác nhất.

Thao khảo địa chỉ sửa máy giặt tại Hà Nội như sau:

Sua may giat tai thanh xuan

Sua may giat tai my dinh

Nhận xét

Đăng nhận xét