Máy giặt Toshiba báo Eb là lỗi gì ? Cách kiểm tra khắc phục A - Z

 Một lỗi rất hay gặp ở máy giặt Toshiba đời mới hiện nay đó chính là mã lỗi Eb hiện lên màn hình khi bạn cho máy giặt chạy chế độ giặt cũng như vắt vạn sẽ thấy tiếng kêu phát ra cạch cạch 2 đến 3 lần màn hiện máy giặt Toshiba nhà bạn hiện lên Eb.

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa máy giặt Toshiba từ năm 2016 đến nay chúng tôi đã xử lý máy giặt Toshiba báo lỗi Eb cho khách hàng rất nhiều chiếc và đảm bảo 100% thành công với mức phí tốt nhất. 

       => Liên hệ dịch vụ sửa máy giặt tại nhà 24/24 tại đây : https://dienmayhongphuc.com/sua-may-giat/

Nếu bạn muốn tự khắc phục lỗi Eb ở máy giặt Toshiba mọi người đón xem nguyên nhân và cách khắc phục bên dưới đây và làm theo hướng dẫn của chúng tôi đảm bảo xử lý được lỗi ngay lập tức.

Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo Eb

Lỗi EB trên máy giặt Toshiba xuất hiện cả trong quá trình giặt và vắt. Khi ấn khởi động bạn sẽ thấy tiếng động kêu cạch cạch tầm 2 đến 3 lần rồi thấy máy nháy đèn hiện lỗi Eb và nước không cấp vào. ... 

– Do đứt dây cấp nguồn cho mô tơ xả: Có thể bị chuột cắn hoặc sử dụng lâu ngày nên bị oxi hoá. 

–  Lỗi bo mạch khiến xả quay tròn

– Do hỏng mô tơ xả: Nếu bạn kiểm tra dây nguồn vẫn còn tốt, thì chắc chắn là do mô tơ xả bị hỏng.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Eb ở máy giặt Toshiba


Để khắc phục được lỗi này các bạn cần phải có một số vật dụng cần thiết như Tô vít, mô tơ xả cũng như đồng hồ đo VOM

Bước 1 : Các bạn cần tháo vỏ máy giặt ra rồi mua một chiếc xả máy giặt như hình bên trên thay thế xả mới cho máy giặt nhà bạn.

Bước 2 : Kiểm tra xem dây cấp nguồn từ bo mạch xuống van xả nước bên dưới có bị đứt không, cần đấu lại dây theo màu nếu hiện tượng chuột cắn đứt.

Bước 3 : Kiểm tra linh kiện bên trong bo mạch điện tử từ bo mạch xuống van xả xem điện trở R45 có bị đứt không, cần thay thế điện trở mới.

Kết luận :

Các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn cách sửa 3 bước bên trên cam kết sẽ sửa được lỗi Eb ở máy giặt Toshiba, nếu bạn không tự khắc phục do không biết kỹ thuật bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp sửa máy giặt Toshiba tại đây : https://dienmayhongphuc.com/sua-may-giat-toshiba/


Nhận xét