Nguyên nhân điều hòa Daikin báo lỗi C9 và cách khắc phục tại nhà

 Có thể bạn chưa biết lỗi C9 trên điều hòa Daikin, Mã lỗi này được rất nhiều người gọi cho chúng tôi rằng điều hòa Daikin báo lỗi C9 chưa biết sửa chữa như thế nào? Để mọi người biết cách khắc phục lỗi C9 trên điều hòa Daikin hôm nay Lghvac.vn sẽ tiết lộ cách khắc phục mã lỗi C9 trên điều hòa Daikin mời các bạn theo dõi dưới đây.

Nguyên nhân điều hòa Daikin báo lỗi C9

Khi máy điều hào Daikin báo lỗi C9 thì máy đang gặp vẫn đề một số nguyên sau:

 - Cảm biến nhiệt độ gió bị hỏng

 - Chuột hay côn trùng cắn đứt dây của cảm biến

 - Bảng mạch điều khiển của điều hòa Daikin bị hỏng

 - Điều hòa Daikin quá bẩn khiến gió hồi về không đủ

Cách khắc phục lỗi C9 trên điều hòa Daikin cực kỳ đơn giản

Để hướng dẫn khắc phục lỗi C9 trên điều hòa Daikin thì các bạn vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Dùng tô vít tháo vỏ mặt lạnh của máy ra. Các bạn nhìn bên tay phải hướng vào máy sẽ thấy một bộ cảm biến đầu đồng như trên. Một đầu của cảm biến được gắn vào dàn, còn đầu còn lại được gắn vào mạch điều khiển.

Bước 2: Kiểm tra xem lại rắc cắm cảm biến vào bo mạch bị lỏng hay không. Dây từ cảm biến về bo mạch có bị đứt hay không. Nếu có bạn chỉ cẩn nối lại  là sẽ hoạt động như bình thường.

Bước 3: Nếu kiểm tra dây không bị đứt thì chúng ta sẽ tiến hành đo cảm biến xem có hoạt động hay không. Nếu hỏng cảm biến thì thay cảm biến mới.

Bước 4: Sau khi đã kiểm tra hết các bước trên mà điều hòa Daikin vẫn báo lỗi C9 thì lỗi ở đây là do hỏng bo mạch điều khiển của máy. Bảng mạch không cấp tín hiệu cho cảm biến dẫn đến hiện tượng máy chạy vẫn báo lỗi C9.

Tham Khảo Thêm Bài Biết Mới Nhất:

Điều Hòa Daikin Lỗi Tự Tắt Từ Bật

Điều Hòa Daikin Không Hiển Thị Đèn Thời Gian

Điều Hòa Daikin Báo Lỗi U9

Điều Hòa Daikin Báo Lôi UE

Bảng Mã Lỗi Điều Hòa Daikin Mới Nhất

Trên dây là những nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa Daikin báo lỗi C9. Hy vọng chúng tôi sẽ giúp được quý khách có thể tự sử lý khi gặp lỗi này. Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vẫn, hỗ trợ thêm hãy liên hệ qua Hotline: 0974 166 468 để được tư vẫn từ A - Z nhé.

LG HVAC VN

Đ/C: 168 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Gamil: lghvac.vn@gmail.com

Wedside: https://lghvac.vn/

Nhận xét