Máy giặt Toshiba nội địa nhật báo lỗi C21 và cách khắc phục

 Khi màn hình máy giặt Toshiba nội địa nhà bạn xuất hiện lỗi C21 mà bạn chưa biết phải làm sao thì hãy xem bài viết chia sẻ của chúng tôi bên dưới đây để có cái nhìn chuẩn nhất.

Xin chào, bài viết về "Nguyên nhân máy giặt Toshiba nội địa Nhật báo lỗi C21 và hướng dẫn sửa chi tiết" sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để khắc phục lỗi C21 trên máy giặt Toshiba.

Theo như bảng mã lỗi của máy giặt Toshiba hiện nay thì lỗi C21 máy giặt Toshiba là lỗi cửa mở bất thường, nhằm chỉ phần cửa cửa máy giặt đã đóng/mở không đúng cách.


Nguyên nhân máy giặt Toshiba báo C21 là gì?

Lỗi C21 trên máy giặt Toshiba thường do các nguyên nhân sau:

  1. Tài liệu hướng dẫn sử dụng: Việc sử dụng không đúng theo hướng dẫn sẽ dẫn đến lỗi C21 như bạn chưa đóng cánh cửa chặt.
  2. Lỗi công tắc cửa: Kiểm tra dây ddienj từ mạch tới công tắc có bị đứt không, công tắc cửa còn hoạt động tốt không.
  3. Khối điều khiển: Nếu khối điều khiển trên máy giặt Toshiba gặp lỗi, có thể dẫn đến lỗi C21.
Để khắc phục được lỗi C21 trên máy giặt Toshiba nhật bạn cần kiểm tra công tắc cửa nhà mình hoặc làm theo các bước hướng dẫn bên dưới đây của chúng tôi.

- Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nhờ dịch vụ sửa máy giặt tại nhà có thể liên hệ tới số 0975 499 286 hoặc 0934 999 131. Chi tiết bảng giá dịch vụ được chúng tôi cập nhật đầy đủ ở đây : https://dienmayhongphuc.com/sua-may-giat/


Hướng dãn tự sửa máy giặt Toshiba báo lỗi C21 tại nhà

Để khắc phục lỗi C21 trên máy giặt Toshiba, bạn có thể thực hiện các bước sau:
  1. Kiểm tra tài liệu hướng dẫn sử dụng: Hãy kiểm tra lại xem bạn đã sử dụng máy giặt đúng cách chưa, cửa máy giặt bạn đã đóng chưa, bạn đóng chặt công tắc cửa chưa cần kiểm tra avf đóng lại theo đúng hướng dẫn.
  2. Kiểm tra công tắc cửa sửa chữa hoặc thay thế: Bạn cần tháo ra kiểm tra dây điệt đứt bạn đáu theo đúng màu, công tắc cửa hoạt động không tốt bạn có thể tháo ra sửa chữa hoặc thay thế công tắc mới.
  3. Kiểm tra khối điều khiển: Kiểm tra xem khối điều khiển trên máy giặt có bị hư hỏng hay không. Nếu có, hãy thay thế bằng một khối điều khiển mới hoặc đặt lịch sửa.

Nếu bạn không tự khắc phục được lỗi C21 trên máy giặt Toshiba, bạn có thể liên hệ với Điện Lạnh Hồng Phúc - một địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Hà Nội, để được giúp đỡ và tư vấn. Hotline: 0975 499 286 hoặc 0934 999 131.

Mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn khắc phục thành công lỗi C21 trên máy giặt Toshiba của mình. Bạn có thể liên hệ dịch vụ của chúng tôi ở đây.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Nhận xét